0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Mua thảm trải sàn simili ở đâu?

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 1067
Chuyên mục : TIN TỨC

Bạn đang cần tìm nơi mua bán thảm trải sàn, thảm lót sàn chất lượng với giá thành tốt, thi công nhanh chóng và giao hàng nhanh tại TPHCM & các khu vực lân cận. Bài viết sau chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số điểm bán thảm trải sàn simili Hàn Quốc, thảm trải sàn simili Nhật Bản & thảm trải sàn simili Trung Quốc uy tín được khách hàng tin chọn.

Tấm trải sàn simili là gì?

Tấm trải sàn simili là loại vật liệu trang trí sàn hết sức quen thuộc với đại bộ phận khách hàng tại nước ta. Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển - thi công, mẫu mã phong phú cùng giá thành phải chăng, tấm trải sàn simili là sự lựa chọn cho hầu hết các công trình từ dân dụng đến công cộng có ưu tiên tiêu chí giảm thiểu tối đa chi phí trang trí. Bên cạnh đó, tấm trải sàn simili Hàn Quốc còn có khả năng chống nước, chống cháy, dễ dàng chùi rửa & vệ sinh với tất cả các dung dịch tẩy rửa hiện nay. Việc thi công cũng rất đơn giản, không yêu cầu quá nhiều dụng cụ chuyên môn, thế nên khách hàng khi mua về cũng có thể tự thi công và sử dụng ngay!

Sản phẩm được sản xuất từ nhựa PVC được đảm bảo an toàn với sức khỏe người, đặc biệt là trẻ nhỏ, thế nên chúng ta thường thấy các trường mầm non sử dụng sản phẩm này để trang trí sàn nhà.

Ứng dụng tấm trải sàn simili

Thảm trải sàn simili có độ linh hoạt cao, thường được dùng cho nhiều nhu cầu trang trí sàn nhà từ dân dụng, nhà ở cho đến công ty, văn phòng, cửa hàng, quán ăn ... Khách hàng khi mua về có thể tự thi công, tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà ta sẽ chọn các loại thảm simili từ bình dân đến cao cấp khác nhau. Nên chọn đúng với nhu cầu sử dụng để đạt được hiệu quả kinh tế cao nhất.

Mua thảm simili ở đâu?

Hiện công ty Mạnh Trí với hệ thống showroom tại các quận trọng điểm ở khu vực TP.HCM đang cung cấp nhiều loại thảm trải sàn simili với nhiều mức giá khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ngay bây giờ, quý khách hàng có thể chọn ngay cho mình một showroom Mạnh Trí gần nhất, đến xem mẫu và nhận được sư tư vấn từ đội ngũ nhân viên chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa!

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64