0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Mạnh Trí cung cấp dịch vụ thi công các loại ván sàn nội ngoại thất

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 278
Chuyên mục : TIN TỨC

Sàn gỗ công nghiệpHơn thế nữa MẠNH TRÍ xây dựng và phát triển dịch vụ thi công lắp đặt các loại ván sàn còn nhằm mục tiêu cung cấp thêm giải pháp cho người tiêu dùng trong việc tiết kiệm chi phí khi có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ.

MẠNH TRÍ CUNG CẤP DỊCH VỤ THI CÔNG
CÁC LOẠI VÁN SÀN NỘI NGOẠI THẤT

Được biết đến là một trong những Công ty phân phối cung cấp đa dạng các sản phẩm sàn gỗ nội ngoại thất nhất Tp.HCM. Thời gian gần đây MẠNH TRÍ còn đẩy mạnh, phát triển dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ nhằm thỏa mãn một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng, cũng như nhằm mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác xây dựng, các Công ty khác đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sàn gỗ. Mục tiêu của MẠNH TRÍ khi phát triển dịch vụ này là nhằm hỗ trợ các đối tác phục vụ các khách hàng có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ một cách nhanh nhất trong các giai đoạn cao điểm của mùa kinh doanh, giúp các đối tác làm hài lòng khách hàng từ đó tối đa hóa lợi ích kinh doanh.

Sàn gỗ công nghiệp

( Sàn gỗ đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn thay cho gạch)

Hơn thế nữa MẠNH TRÍ xây dựng và phát triển dịch vụ thi công lắp đặt các loại ván sàn còn nhằm mục tiêu cung cấp thêm giải pháp cho người tiêu dùng trong việc tiết kiệm chi phí khi có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ.

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp cả về số lượng lẫn chất lượng, Công ty sàn gỗ MẠNH TRÍ đang ngày càng được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng bằng chứng là số lượng các công trình mà sàn gỗ MẠNH TRÍ cung cấp dịch vụ thi công ngày càng tăng lên.

Tiêu biểu trong số đó là vào trung tuần tháng 9/2012 vừa qua, sàn gỗ MẠNH TRÍ đã thi công lắp đặt một số công trình sàn gỗ cho một số đơn vị tham gia Hội chợ Triển Lãm VIETBUILD 2012 được tổ chức tại trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ - Tp. HCM. Dưới đây là một số hình ảnh về các công trình giúp quý đối tác, quý khách hàng có thể tham khảo.

Sàn gỗ công nghiệp

( Sàn gỗ công nghiệp được thi công tốt cho cảm giác đi êm chân)

Sàn gỗ công nghiệp thân thiện

( Sàn gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường)

thi công sàn gỗ

( Thi công sàn gỗ đòi hỏi những kỹ năng thẩm mỹ nhất định)

Bên cạnh việc thi công lắp đặt các loại ván sàn công nghiệp thì MẠNH TRÍ còn thi công lắp đặt các loại ván sàn tự nhiên như: căm xe, sồi, giáng hương, chiu liu, gõ đỏ,… Việc thi công ván sàn tự nhiên khó hơn ván sàn công nghiệp rất nhiều bởi ván sàn tự nhiên có hèm đơn thay vì hàm kép liên kết âm dương giống như sàn gỗ công nghiệp. Vì vậy khi lắp đặt sàn gỗ tự nhiên thường cần có keo để cố định, thỉnh thoảng còn sử dụng đinh. Chính vì vậy khi lắp đặt ván sàn tự nhiên đòi hỏi người thợ phải lành nghề, có nhiều kinh nghiệm lẫn tính thẩm mỹ.

Khu trưng bày gỗ

( Ván sàn tự nhiên đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao)

Sàn gỗ mổi bậc

( Sàn gỗ làm nổi bật hơn các hơn các sản phẩm trưng bày)

Điểm nổi bất nhất trong dịch vụ thi công lắp đặt của MẠNH TRÍ đó chính là trên thì trường hiện nay MẠNH TRÍ là một trong hai đơn vị chuyên cung cấp thi công các loại sàn gỗ ngoài trời ( sàn gỗ Composite) nhãn hiệu Awood. Việc thi công sàn gỗ ngoài trời khó hơn rất nhiều so với các loại ván sàn nội thất, bởi bên cạnh đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao thì còn cần rất nhiều dụng cụ hỗ trợ khác như máy cưa, máy khoan, súng bắn đinh, bắn vít,…

Sàn gỗ công nghiệp

( Sàn gỗ ngoài trời nhãn hiệu Awood đòi hỏi thợ thi công phải thật chuyên nghiệp)

ST: Giữ toàn quyền

> Xem thêm: Mạnh Trí đối tác Partner trên MuaBanNhanh.comhttps://muabannhanh.com/0913030303

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64