0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Mạnh Trí cung cấp bán loại Ván sàn gỗ Xanh thân thiện môi trường

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 364
Chuyên mục : TIN TỨC

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻNgày nay, ở những nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu có tỷ lệ sử dụng ván sàn làm vật liệu lót nền chiếm tới trên 80%
 
 
 
 

Gỗ ván sàn công nghiệp Malaysia - Robina - Mã số O18 dày 12mm

+ Giới thiệu về sàn gỗ công nghiệp Malaysia - Robina

+ Các sản phẩm của sàn gỗ công nghiệp Malaysia - Robina

+ Bảng báo giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia - Robina

+ Hình ảnh sàn gỗ công nghiệp sau khi thi công lắp đặt Malaysia - Robina

+ Video sàn gỗ công nghiệp Malaysia - Robina của công ty sàn gỗ Mạnh Trí

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Sàn gỗ xanh thân thiện với môi trường

Ngày nay, ở những nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu có tỷ lệ sử dụng ván sàn làm vật liệu lót nền chiếm tới trên 80%.

Tại Việt Nam, sàn gỗ ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi, không chỉ trong các khách sạn, biệt thự, showroom... mà trong nhiều ngôi nhà, sàn gỗ đã trở thành sự lựa chọn như một xu hướng sử dụng tất yếu của thời đại.

Gỗ công nghiệp

Gỗ ván sàn công nghiệp Malaysia - Robina - Mã số T18 dày 12mm

Trong đó, sàn gỗ Robina - nhập khẩu từ Malaysia đã trở thành một sản phẩm được ưa chuộng. Robina mang đầy đủ những ưu điểm của xu hướng sử dụng sàn gỗ hiện nay như: sang trọng, lịch sự thể hiện đẳng cấp của chủ nhân; tốt cho sức khỏe vì không mất nhiệt đối với lòng bàn chân, hay khi nằm trực tiếp trên mặt sàn; an toàn hơn bởi ván sàn được thiết kế lớp vân sần giúp bàn chân bám dính tốt xuống bề mặt, phía dưới sàn có một lớp xốp mỏng giúp giảm lực va đập trong trường hợp trẻ em, người già bị té ngã. Sản phẩm còn có độ độc hại thấp, đạt tiêu chuẩn E1.

Ván sàn gỗ

Gỗ ván sàn công nghiệp Malaysia - Robina - Mã số O16 dày 12mm

Sàn gỗ Robina - sản phẩm do Công ty Trang Trí Nội Ngoại Thất Mạnh Trí nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia mang vẻ thanh lịch và sang trọng.

Ngoài ra, sản phẩm vừa đẹp, lại có độ bền, vì sàn gỗ công nghiệp được phủ film chống trầy xước và vân nhân tạo, giữ cho bề mặt chống được trầy xước và đồng nhất về màu sắc. Ván sàn được sản xuất từ gỗ rừng nghiền ra và ép lại thành tấm nên chống cong vênh, mối mọt (những đặc điểm sàn gỗ tự nhiên không có).

Ván lót sàn gỗ công nghiệp

Gỗ ván sàn công nghiệp Malaysia - Robina - Mã số T23 dày 8mm

Bạn không phải lo lắng việc nhà có đông khách tới thăm hay mua sắm giường, bởi chỉ cần thêm gối và chăn là có thể yên tâm ngủ ngay dưới sàn, mà không phải lo cho sức khỏe của mọi người. Ở một số nước tiên tiến đã tẩy chay sử dụng sàn gỗ tự nhiên vì liên quan đến nạn chặt phá rừng lâu năm.

Gỗ công nghiệp

Gỗ ván sàn công nghiệp Malaysia - Robina - Mã số AS21 dày 12mm

Robina là loại sàn gỗ công nghiệp tốt trên thị trường Việt Nam. Như vậy sử dụng sàn gỗ Robina cũng chính là cách chúng ta bảo vệ môi trường sống của chính mình, cũng như của thế hệ mai sau. Hướng đến tương lai, dành những điều tốt đẹp nhất cho thế hệ sau. Bên cạnh đó, sàn gỗ Robina- nhập khẩu từ Malaysia còn có nhiều đặc điểm ưu việt mà các sản phẩm cùng loại không có được, đó chính là giá trị đã làm nên thương hiệu Robina.

Gỗ công nghiệp

Gỗ ván sàn công nghiệp Malaysia - Robina - Mã số ZE11 dày 8mm

Trước hết, sàn Robina được sản xuất theo quy trình khép kín từ trồng rừng đến thành phẩm. Nó có đầy đủ các chứng chỉ chất lượng, xuất xứ hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là chứng chỉ "sàn gỗ xanh" do Singapore chứng nhận, vì sử dụng gỗ trồng rừng theo quy định và sử dụng hóa chất an toàn cho người tiêu dùng.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Gỗ ván sàn công nghiệp Malaysia - Robina - Mã số O16 dày 8mm

Robina còn là loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt trên thị trường hiện nay do sử dụng loại keo chất lượng cao. Không những thế, hèm ván sàn được thiết kế hình chữ R có một lớp sáp phủ để chống lại sự thẩm thấu từ trên bề mặt xuống, liên kết chắc chắn và không gây tiếng "cót két" khi bước lên. Lớp vân bề mặt được nhập khẩu từ Đức và có lớp AI2¬O¬3 phủ lên chống trầy xước.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Gỗ ván sàn công nghiệp Malaysia - Robina - Mã số T12 dày 12mm

Đặc biệt, nhờ đặc tính tự nhiên của gỗ, nguyên liệu sàn Robina có thể chống mối mọt tự nhiên, không cần dùng hoá chất. Sản phẩm không chỉ có chất lượng cao, còn đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, màu sắc tùy theo sở thích của bạn và không gian của ngôi nhà. Màu sắc đa dạng để chọn lựa. Sàn gỗ Robina, do Công ty Trang Trí Nội Ngoại Thất Mạnh Trí nhập khẩu từ Malaysia.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Gỗ ván sàn công nghiệp Malaysia - Robina - Mã số AC21 dày 8mm

ST: Giữ toàn quyền

Mua bán các sản phẩm Sàn gỗ tự nhiên Mạnh Trí trên MuaBanNhanh.com: Sàn gỗ tự nhiên 

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64