0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 4
Chuyên mục :

Sàn gỗ tự nhiên và các sàn gỗ khác đã được sử dụng để thay thế cho các vật liệu lót sàn khác đang được rất nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên, mang đến sự ấm áp cho không gian nhà ở của bạn. Bất kì ai cũng muốn có một căn nhà đẹp, với thiết kế lạ mắt, sang trọng nhưng với giá cả của nhiều thứ trong nội thất càng ngày càng tăng là nỗi lo lắng của nhiều người khi muốn lót sàn gỗ cho ngôi nhà mình.

 

Hình ảnh những mẫu gỗ tự nhiên dùng lót sàn nhà
 
Hình ảnh những mẫu gỗ tự nhiên dùng lót sàn nhà
 

Hiện nay sàn gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng và thịnh hành nhất trên thị trường gần đây như gỗ tự nhiên Giáng Hương, Căm Xe, Cà Chít,...bởi những thanh gỗ này được lấy trực tiếp từ thiên nhiên nên giá cả không rẻ tí nào, nên khi lót sàn gỗ bạn phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng. Vậy chúng ta phải làm sao để có thể lựa chọn được một loại gỗ tự nhiên vừa đẹp vừa chất lượng? Đây vốn là một câu hỏi mà nhiều người đã đặt ra khi đến công ty chúng tôi để được tư vấn về sàn gỗ tự nhiên, bởi vì họ phải bỏ ra một số tiền khá lớn để có được một sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà mình. Khi đã lắp đặt hoàn thiện khiến họ cảm thái không thoải mái, không ưng ý khi sàn gỗ tự nhiên bị cong vênh, ẩm mốc,...

 

Hình ảnh gỗ tự nhiên lót sàn kiểu xương cá
 
Hình ảnh gỗ tự nhiên lót sàn kiểu xương cá
 

Trước tiên khi đã quyết định lót sàn gỗ tự nhiên cho nhà mình thì bạn nên tìm hiễu kỹ về các nhóm gỗ tự nhiên và những nét nổi bật về vân gỗ và mất độ phổ biến của chúng có được nhiều người sử dụng không.

Đối với gỗ tự nhiên thì trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều vân gỗ màu sắc cũng như chất lượng khác nhau. Về chất lượng của gỗ tự nhiên thì chúng ta có thể kiểm tra được bằng mắt thường. Còn về chủng loại cũng khó cho bạn khi phân biệt các loại gỗ như Căm Xe, Giáng Hương, Gõ Đỏ vì chúng có màu sắc cũng gần giống nhau, còn những loại gỗ như Cà Chít, Chiu Liu thì khác màu sắc chúng khác xa nhau nên bạn có thể biết được khi nhìn lần đầ tiên.

 

Hình ảnh gỗ tự nhiên Cà Chít lót sàn nhà
 
Hình ảnh gỗ tự nhiên Cà Chít lót sàn nhà
 

Khi lựa chọn gỗ tự nhiên lót sàn bạn nên chọn những ván gỗ càng ngắn càng tốt thì sẽ giúp cho sàn gỗ của bạn bền hơn và ít bị cong vênh, có ngót hơn bởi vì gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm nhất là những cây gỗ lâu năm.

Nếu bạn kỹ hơn thì hãy đến trực tiếp một Showroom bán sàn gỗ tự nhiên nào đó và yêu cầu họ lấy một vài tấm ván gỗ tự nhiên ghép lại với nhau để bạn có thể xem được mức đồng bộ của những tấm ván gỗ tự nhiên này.

 

Hình ảnh cận cảnh gỗ tự nhiên Căm Xe lót sàn nhà
 
Hình ảnh cận cảnh gỗ tự nhiên Căm Xe lót sàn nhà
 

Bất kỳ ai cũng muốn có một sàn nhà đẹp vì vậy bạn nên chọn những loại ván sàn gỗ tự nhiên tốt, tỷ lệ bền màu cao, bạn cũng cần chú ý đến việc thi công lắp đặt sàn gỗ. Thật vậy, các kiểu lắp đặt sàn gỗ khác nhau cũng ảnh hưởng đến sự bền màu của sàn gỗ cũng khác nhau.

Nguồn: Mạnh Trí

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64