0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Kệ để tranh ảnh từ gỗ thông pallet

Ngày đăng: 17/05/2018
Luợt xem: 546
Chuyên mục :

Nếu mỗi khoảnh khắc tươi đẹp đều được máy ảnh kịp thời chụp lại sẽ tạo nên những bức ảnh đông đầy ký ức. Nhưng khi kiếm tìm ký ức, liệu khung ảnh đó có trở nên cũ kỹ hoặc lỗi thời hay không? Có lẽ chúng ta nên tự tay làm cho chúng một chiếc "áo khoát ngoài" thật đẹp và đặc biệt. Sự làm nền của khung ảnh như vậy sẽ khiến cho bức ảnh mà mình yêu thích trở nên đẹp và đáng quý hơn. Sau khi đã làm những khung ảnh xong, bạn sẽ thấy có quá nhiều ảnh cho những ký ức đẹp của mình. Rất dễ bạn ạ! Hiện tại Mạnh Trí đã và đang cung cấp những chiếc kệ để những bức ảnh, khung treo tranh ảnh,... Sau đây là hình ảnh của một vài chiếc kệ dùng để đựng tranh ảnh:

Hình ảnh về một chiếc kệ dùng để tranh ảnh
 
Hình ảnh về một chiếc kệ dùng để tranh ảnh

Khung ảnh làm từ những thanh gỗ pallet khi đã bào mỏng:

Vật liệu cần có bao gồm những thanh gỗ pallet, keo dán, máy bào (bào mỏng những thanh gỗ). Sau khi đã bào mỏng những thanh gỗ thông pallet, cắt thành những độ dài và hình dáng cần thiết. Bôi một lớp keo dán mỏng đều lên bề mặt thanh gỗ để tiến hành dán tạo thành khung ảnh. Có thể làm khung ảnh thành 3 lớp, nhưng lớp khung ảnh ở ngoài cùng để trống ở giữa để cắm ảnh. Lúc này dùng một thanh gỗ dài và 2 thanh đầu ngắn làm giá để làm giá chống đỡ khung ảnh. Như vậy, ta đã có một khung ảnh đẹp.

Hình ảnh chiếc kệ làm từ gỗ thông pallet để ảnh
 
Hình ảnh chiếc kệ làm từ gỗ thông pallet để ảnh

Ngoài ra, nếu bạn đang định kinh doanh quán cafe, trà sữa,... những chiếc kệ này còn có thể dùng trang trí trong quán. Khi đã lắp những chiếc kệ lên tường thì bạn có thể dùng những bức tranh phong cảnh, hay hình ảnh của nhân viên,...

Hình ảnh một chiếc kệ có thể để bàn làm việc tại công ty
 
Hình ảnh một chiếc kệ có thể để bàn làm việc tại công ty

Vậy khi chế tác và bài trí khung ảnh cần chú ý những gì?

Về màu sắc của khung ảnh:

Mỗi người đều có màu sắc yêu thích của bản thân, do đó khi lựa chọn màu sắc cho khung ảnh, cần phải chú ý phối hợp với màu sắc chỉnh thể của ngôi nhà và màu sắc của bức ảnh. Nếu nội thất bài trí chủ yếu là màu trắng thì màu sắc của khug ảnh tốt nhất không nên quá đậm, quá nồng nhiệt; ngược lại nếu nội thất bài trí có màu sắc rất tươi đẹp thì không được lựa chọn khung ảnh toàn màu trắng. Ngoài ra, màu sắc của bức ảnh và màu sắc của khung ảnh cũng nên hài hòa với nhau, độ tươn phản không được quá mạnh.

Ảnh gỗ pallet được làm thành những chiếc kệ chứa khung ảnh
 
Ảnh gỗ pallet được làm thành những chiếc kệ chứa khung ảnh

Về bố trí khung ảnh:

Khung ảnh đẹp sẽ rất phù hợp bài trí nên những đồ dùng gia đình mà chủ nhà có thể dễ dàng nhìn thấy ở tư thế bình thường như tủ búp-phê.

Phối hợp khung ảnh:

Có những lúc, đồ vật nhỏ như khung ảnh đặt trong nhà không gây được sự chú ý đối với người khác lắm, do đó để khiến cho bức ảnh trong bắt mắt hơn, có thể dùng một chiếc kệ chứa ảnh bằng gỗ thông pallet, hoặc khung treo ảnh.

Ảnh kệ làm từ gỗ pallet theo phong cách Mộc Style
 
Ảnh kệ làm từ gỗ pallet theo phong cách Mộc Style

Đối với những khung ảnh, kệ treo ảnh bằng gỗ thông pallet, nếu bạn muốn chúng có nhiều màu sắc khác nhau. Khi đã hoàn thì chúng ta bắt đầu dùng những màu sơn khác nhau theo ý thích. Và cuối cùng là phủ lên một lớp PU.

 Nguồn: Mạnh Trí

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64