0913 03 03 03 - 0903 94 24 64

Bất ngờ với ý nghĩa các loài vật trong bức tranh gạch 3D (Phần 1)

Ngày đăng: 12/07/2018
Luợt xem: 1303
Chuyên mục : TIN TỨC

Đôi khi trong các bức tranh gạch 3D, chúng ta bắt gặp hình ảnh của một chú nai vàng ngơ ngác giữa khu rừng thu hay một chú đại bàng tung cánh trên bầu trời xanh biếc,... Chắc hẳn trong chúng ta ít ai biết rằng những loài vật ấy không chỉ điểm tô cho cảnh vật thêm xinh đẹp mà còn mang các ý nghĩa văn hóa, phong thủy vô cùng đặc biệt. Hi vọng bài viết dưới đây của Mạnh Trí có thể giúp quý khách hiểu được những ý nghĩa biểu tượng của các loài vật ấy.

1. Hươu nai

Truyền thuyết kể rằng loài hươu được sinh ra từ ánh hào quang của những viên ngọc quý, nên nó có cơ duyên mang lại vạn điều tốt lành cho con người. Trong tiếng Hán, chữ 鹿 (Lộc - hươu nai) và chữ 禄 (Lộc - trong phúc lộc) đồng âm, do vậy một bức tranh gạch 3D họa tiết hươu được xem là tượng trưng cho phúc lộc.

gach 3d loai vat

Đôi hươu vàng bên cây tài lộc

Hươu nai còn là biểu tượng cho một cuộc sống lâu dài và khả năng chịu đựng tốt, sự may mắn và trường thọ. Sự chịu đựng thể hiện qua việc chúng có thể sống tốt qua những mùa đông khắc nghiệt thiếu thức ăn. Bức tranh gạch 3D có cảnh đàn nai trong sương tuyết chủ ý nói về mong ước vượt lên khó khăn nghịch cảnh để đi đến thành công (chờ mùa xuân ấm áp đến).

Bức tranh gạch 3D hươu nai tượng trưng cho sự lâu dài

2. Bươm bướm

Chữ Điệp (bươm bướm) trong tiếng Hán phát âm gần giống với chữ Điệt (tuổi cao). Vì vậy, bức tranh gạch 3D mang hình ảnh cánh bướm thường được dùng tặng quà mừng thọ. Bên cạnh đó, có thể thấy hình ảnh quen thuộc của những cánh bướm bên khóm hoa mẫu đơn, hoa hồng,... Hình ảnh ấy trên những bức tranh gạch 3D mang dáng dấp của một tình yêu tự do, trẻ trung nhưng vô cùng mãnh liệt và say đắm, rất thích hợp với tâm hồn rung động của những bạn trẻ đang yêu.

gach 3d canh buom

Cánh bướm tượng trưng cho một tình yêu tự do mãnh liệt

3. Đại bàng

Đầu của đại bàng, với đôi mắt xanh tạo nên phong thái uy nghiêm, chế ngự các tà khí. Cánh đại bàng tung dài, cao, bay lượn trong không gian tạo nguồn sinh khí tốt, thu hút năng lượng và vận may vào cho gia chủ. Móng vuốt sắc nhọn của đại bàng thể hiện sức mạnh, sự vững chắc. Do đó, người nào dùng bức tranh gạch 3D có hình ảnh đại bàng tung cánh sẽ tự kiến tạo cho mình một nguồn năng lượng phong thủy dồi dào, giúp gia chủ luôn dũng cảm, dám đương đầu với khó khăn, thách thức.

gach 3d dai bang

Cánh đại bàng tạo nguồn sinh khí tốt

Đối với tranh gạch 3D đại bàng tung cánh, gia chủ nên bố trí bức tranh sao cho đầu của chim đại bàng hướng ra ngoài, không quay đầu chim vào trong phòng tránh gặp điều không may. Đặc biệt, nếu là người kinh doanh hoặc người có chức tước, hãy để một bức tranh gạch 3D đại bàng phía sau lưng, ở bàn làm việc, đại bàng sẽ hỗ trợ cho gia chủ được tăng cường quyền lực hơn.

gach 3d dai bang

Đại bàng sẽ hỗ trợ gia chủ tăng thêm quyền lực

4. Gà trống

Đặc điểm nổi bật nhất của gà trống theo phong thủy đó là có thể giải trừ các thế sát cho ngôi nhà, đặc biệt là “đào hoa sát”. Nếu đặt một bức tranh gạch 3D gà trống trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Trong phòng ăn ở các gia đình thường có nhiều ống dẫn khí tròn dài, hình ảnh này liên hệ gần với hình dạng của loài rắn vốn được cho là xấu xa. Nên đặt một bức tranh gạch 3D gà trống ở đây vì gà có thể trị được rắn và ngăn chặn được những năng lượng xấu từ ống thoát khí.

gach 3d ga trong

Hình ảnh gà trống xua tan sát khí cho ngôi nhà

Gà trống có tư thế vương giả nên hỗ trợ rất tốt cho các nhà lãnh đạo, việc đặt một bức tranh gạch 3D họa tiết gà trống trong nhà còn giúp bảo vệ cho gia chủ, tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Trong công việc kinh doanh nên đặt một bức tranh gạch 3D hình gà trống quay mặt về các dãy phòng làm việc để tránh những bất đồng ý kiến và thúc đẩy kinh doanh phát triển.

gach 3d ga trong

Bức tranh gà trống có tư thế vương giả

Bài viết cùng chuyên mục

  • CÔNG TY TNHH TTNNT MẠNH TRÍ 187 Tô Hiến Thành, P.13 0903 94 24 64
  • Showroom Mạnh Trí Long Khánh 427 Hồ Thị Hương, P.Xuân Thanh 0903 33 83 47
Viên - 0903 94 24 64